วันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2553

ดาวโหลดไฟล์แล้วมันค้างที่99%

มันเป็นไฟล์ที่มากกว่า10MB ใช่ไหม
(อ่านให้จบนะครับ)

มันไม่มีวิธีแก้หรอกคับ ( ไม่แน่ใจอยากจะมี)

ผมมีวิธี และ คนที่มีปัญหาอย่างนี้ มีวิธีเดียวคับ

รอคับ ผมโหลดไฟล์ๆหนึ่ง มัน 648MB คับ

ใช้เวลาโหลด 30 นาที แล้วอีก 30นาทีต่อมาผมมาดู

มันค้างที่ 99% 0วินาที คับ ผมก็ปล่อยไว้ แล้วอีก1ชั่วโมง

มาดูมันอัพโหลดไฟล์ ลงคอมอยุ่คับ ไม่น่าเชื่อ (เรื่องจริงคับ)

ผมเคยโหลด ไฟล์ 11MB มามันติด 99% แล้ว สัก20-40 วินาทีมันก็อัพลงคอมคับ

สรุป คือคนที่เป็นอาการแบบนี้ต้อง รอคับ โหลด 30 นาที ก็รออีกเท่าตัวคือ 1 ชั่วโมงคับ

รวมเป็น1.30 ชม. ครับ รองดูนะคับ เพราะ ผมก็พึ่งรู้ ผมลอง หลายทีแล้ว ไม่ต้องใช้โปรแกรมช่วยโหลดหรอก

ผมโหลดธรรมดา คับมันเป็นแบบนี้อ่ะ แต่รอไป เรื่อยๆมันกลับได้ครับ (ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคับ)

ใครมีปัญหาอะไร @ มานะครับ basic_petchza@hotmail.com ครับผม

ถ้ามันไม่ได้ก็แอดมานะครับ

.....---ผมอาจจะพิมผิดบ้าง เพราะ ผมเล่นเกมเยอะ มันติดหน่ะคับ ฮ่าๆๆๆ..... ขอให้สนุกกับการดาวโหลดนะ

1 ความคิดเห็น:

  1. สุดซึ้งเลยครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ผมจะรอ

    ตอบลบ